KINH NGHIỆM THIẾT KẾ NHÀ HÀNG 0985.301.466

 KINH NGHIỆM THIẾ KẾ NHÀ HÀNG


1.  Đầu tiên màu sắc phải đẹp

Một nhà hàng muốn lôi cuốn khách không chỉ dừng lại ở chất lượng hay hương vị món ăn mà điều quan trọng không kém đó là không gian. Khách hàng tìm đến nhà hàng bạn không đơn thuần chỉ muốn thưởng thức món ăn mà cái họ cần đó là một cảm giác thoải mái, ngon miệng khi dùng bữa. Chính vì vậy hãy chon gam màu cốt yếu sao cho kích thích muốn ăn, sao cho họ cảm thấy không gian ấm áp khi dùng bữa đó là một kho tàng kiến thức thiết kế nội thất nhà hàng.


2.  Kích thước không gian phòng ăn

Nếu kích cỡ phòng rộng, hãy chon để dùng làm phòng ăn bình thường, tức bạn có thể sắp đặt nhiều bàn ăn cùng một phòng tạo sự thân thiện không tách biệt và không bị tách biệt. Đúng vậy, nếu phòng rộng mà chỉ có một bàn ăn thì sẽ tạo cảm giác mát rượi giống như ngồi ăn một mình vậy.

Cần treo nhiều đèn trên tường tạo không khí ấm cúng cho mọi vị khách khi đến thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng. Nếu nhà hàng theo phong cách cổ kính , hãy chon lựa những bức tranh , những chiếc đèn mang hơi thở xưa như đèn tranh, đèn dân tộc..... Nếu nhà hàng mang phong cách hiện đại hãy lựa chon nội thất được xây dựng không quá cầu kỳ nhưng vẫn làm nổi bật lên vẻ hiện đại của văn phong.

Nếu không gian phòng an hẹp, hãy tận dụng để tạo một phòng ăn Vip dành riêng cho gia đình hay những cặp đôi đi cùng nhau. Hãy trang trí như một không gian phòng ăn của gia đình.



3.  Lựa chọn đơn vị thiết kế

Lựa chọn đơn vị thiết kế nội thất nhà hàng là một điều quan trọng quyết định nhà hàng của bạn có làm hài lòng mọi vị khách hay không, với bề dày kinh nghiệm sẽ mang lại cho bạn một thiết kế hoàn hảo nhất.





Nhận xét

Bài đăng phổ biến