KINH NGHIỆM THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH BIỆT THỰ 098.530.1466


KINH NGHIỆM THIẾT KẾ NỘI THẤT PHÒNG KHÁCH
Vị trí phòng khách
Phòng khách  luôn là nơi đầu tiêu khách nhìn thấy khi bước vào nhà. Việc sắp xếp như vậy cũng giúp đảm bảo sự riêng tư cho các không gian khác trong nhà, tránh bị khách khứa làm xáo động. Bên cạnh đó, nếu phòng khách được bố trí ở phía trước còn giúp không gian chung này có thể đón nhận tối đa nguồn ánh sáng và năng lượng từ thiên nhiên bên ngoài.




Cách trang trí phòng khách 
Là một không gian sinh hoạt chung của mọi thành viên trong gia đình, khi trang trí phòng khách phải duy trì được sự thoáng đãng cần thiết. Việc thiết kế nhiều cửa sổ tạo không gian mở cho phòng khách là vô cùng cần thiết để giúp luồng không khí trong phòng luôn lưu thông. Cây xanh rất có ích tạo không khí trong lành, dễ chịu trong không gian vì vậy bạn nên để một vài chậu cây trong phòng.

Để trang trí phòng khách hợp phong thủy, các gia chủ nên chọn những món đồ mềm mại như lộc bình, tranh tường, khung ảnh,… tránh sử dụng những vật dụng mang kiểu dáng sắc nhọn như gươm, đao,… Vì trong phong thủy, các vật dụng sắc nhọn thường mang ý nghĩa tranh chấp, gây chiến. Khi trang trí phòng khách bằng các vật dụng này sẽ dễ tạo cảm giác không thân thiện đối với khách đến chơi nhà và tạo ảnh hưởng không tốt đến những thành viên trong gia đình vì nó hướng đến xu hướng xung đột, bạo lực.

Tranh treo trang trí phòng khách Biệt thự Vinhomes Riverside gia chủ cũng nên treo các loại tranh về thiên nhiên, cây cối, … để mang sự tươi mát cho không gian, tránh treo tranh có nội dung tiêu cực như tranh bạo lực, đâm chém, …
Thiết kế nội thất phòng khách
Phòng khách cần tạo được sự thoải mái tối đa cho cả gia đình lẫn những người bạn đến thăm nhà. Vì vậy, nên thiết kế nội thất phòng khách đơn giản nhất. Nhưng bố trí sao cho sống động cũng là vấn đề bạn cần quan tâm.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến