Ý TƯỞNG THIẾT KẾ BÀN LÀM VIỆC TẠI NHÀ 098.530.1466


  • Sau khi lựa chọn xong vị trí của phòng làm việc, công việc tiếp theo cần thực hiện đó chính là thiết kế nội thất phòng làm việc, sắp đặt các vật dụng sao cho khoa học và hợp lý. 
  •  Bạn nên đặt bàn làm việc tại những vị trí trực tiếp đối diện với cửa vì đây là vị trí quyền lực nhất. Chỗ ngồi nên dựa vào một bức tường vững chãi, tránh không bị giật mình khi có người vào phòng.
  •  Không giống như thiết kế nội thất văn phòng tại cơ quan, công ty, phòng làm việc tại nhà còn là nơi thư giãn. Do vậy bạn có thể treo những bức tranh gia đình để truyền cảm hứng, tăng năng suất làm việc. 
  •  Bức tranh gia đình nên treo ở phía bên trái để truyền cảm hứng tăng năng suất làm việc và giúp các thành viên trong gia đình sống hòa thuận hơn. 
  •  Nhiều gia chủ hiện nay khi có điều kiện đang quay về cách thức tổ chức thư phòng theo dạng truyền thống để phát huy hết các thuận lợi cũng như hạn chế ảnh hưởng xấu tới không gian. Đối với những không gian thiên về đọc sách, tra cứu dạng thư phòng thì cần bố trí thêm hành Mộc khi sử dụng vật liệu. 

  • Bàn làm việc cần phải thoải mái, có khoảng trống để thuận tiện khi xem xét, tránh ngồi quay lưng với cửa đi. Không nên treo những bức tranh vô cảm hoặc không hạnh phúc khi thiết kế phòng làm việc. Bạn có thể bổ sung thêm bể cá hay chậu cây cảnh cũng có nhiều lợi ích. Bởi nó giúp tạo nên không khí sống động, hơn nữa cây xanh còn giúp cân bằng ảnh hưởng do thiết bị điện tử gây nên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến