Những kinh nghiệm khi thiết kế biệt thự tân cổ điển


  1. Biệt thự tân cổ điển giữ lại những đường nét của phong cách kiến trúc cổ điển truyền thống của Châu Âu là các cột nhà lớn hình trụ, các mái vòm có kết cấu hình bán cầu, những hoa văn tinh xảo và chi tiết trên từng bộ phận trong nhà tạo nên vẻ đẹp sang trọng, ấm cúng và cổ kính. 
  2. Là sự đơn giản hóa phong cách kiến trúc cổ điển truyền thống, lấy những bức tường, hàng cột làm trọng tâm và làm nổi bật bản chất chi tiết của bộ phận đó. 
  3. Những hoa văn tinh xảo ở các bộ phận như tường, trần, cột nhà là một đặc điểm nổi bật không thể không có trong lối kiến trúc tân cổ điển. 
  4. Những hệ thống đèn vàng dạng chùm, được đính pha lê lấp lánh to trên trần nha cao cũng là một đặc điểm của mẫu biệt thự này. Chúng giúp không gian rộng lớn bên trong biệt thự có cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng và lung linh huyền ảo hơn. 
  5. Biệt thự phong cách tân cổ điển là một sự kết hợp đa phong cách kiến trúc, đem lại nhiều trải nghiệm trong cùng một không gian. 
  6. Những gam màu thường được sử dụng là những màu như xanh nhạt, trắng, những gam màu tối như hồng đậm, đỏ, đen tạo nên phong cách đặc trưng.



Nhận xét

Bài đăng phổ biến