NHỮNG LƯU Ý TRONG THIẾT KẾ THI CÔNG NỘI THẤT QUÁN BAR ĐẸP 098.530.1466

Thiết kế thi công nội thất quán bar đẹp cũng cần có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc và các yếu tố về âm thanh,ánh sáng.
-Kiến trúc: Sự khác biệt của một quán bar trước tiên được hình thành từ một thiết kế không gian nội thất rất riêng và độc đáo. Cách bày trí nội thất hợp lý, đồ vật trang trí ấn tượng và có phong cách luôn là điều phải có cho một quán bar hoàn hảo. Có thể lựa chọn phong cách cho quán bar theo nhiều kiểu kiến trúc khác nhau như: kiến trúc cổ hoặc theo phong cách hiện đại, sang trọng…
-Âm thanh: Trong các quán bar, âm nhạc là yêu cầu quan trọng để xây dựng nên không khí của quán. Điểm thu hút chính là sự sống động cộng với độ mạnh và sâu sắc của dàn âm thanh. Cũng chính vì vây khi thiết kế âm thanh cho quán bar thì cần lưu ý tới diện tích cũng như độ cao của trần nhà để có được phương án thiết kế phù hợp. Đồng thời cũng cần quan tâm đến hệ thống tiết chế tiêu âm –thanh lọc được tạp âm – dư âm để đạt được âm thanh sống động trung thực nhất.
-Ánh sáng: Đèn thường được sử dụng trong quán bar là loại đèn trang trí đa sắc màu với nhiều kiểu dáng và chủng loại khác nhau dùng trong trang trí bằng nhiều cách: đặt, để, treo hay ghép kết hợp cùng với các vật dụng trang trí khác nhằm tạo lên hiệu ứng ánh sáng kết hợp âm thanh sôi động. Đèn trang trí quán bar có nhiều loại khác nhau, các loại đèn thường được sử dụng là: Các loại đèn laser, các loại đèn moving head led, các loại đèn led quét tia…



Đối với các công ty thiết kế hiện nay, việc thiết nội thất quán bar –  vũ trường đẹp đòi hỏi sự sáng tạo rất nhiều để có thể tạo ra được sự khác biệt. Thông qua yếu tố độc đáo, khác biệt trong thiết kế nội thất quán bar sẽ tạo ra một nét văn hóa riêng và sự mới mẻ để thu hút khách hàng.  Với nhu cầu ngày càng cao, xu hướng thiết kế kiến trúc không ngừng phát triển nhằm tạo ra những mẫu thiết kế mới, độc lạ, mang hơi hướng hiện đại trẻ trung và đó cũng là điều mà các chủ đầu tư và khách hàng luôn luôn hướng tới. 



Bắt kịp với nhu cầu này của khách hàng, Thiết kế nội thất T&Q đã và đang không ngừng học hỏi, bắt nhịp xu thế mới và sáng tạo ra những mẫu thiết kế quán bar, vũ trường ấn tượng, mang phong cách riêng của từng khách hàng khác nhau, đem đến sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho nhà đầu tư và khách hàng.

Nhằm tạo được một không gian giải trí hoàn hảo nhất từ mặt ngoài đến thiết kế nội thất bên trong quán. Phần quan trọng nhất trong thiết kế nội thất quán bar đó là cách bố trí ánh sáng. Việc thiết kế sân khấu với hệ thống ánh sáng làm sao để đảm bảo được tính linh hoạt cao và có thể thay đổi theo điệu nhạc khác nhau. Thiết kế ánh sáng như thế nào mà dù ở mức độ ánh sáng nào nó vẫn đảm bảo được tính thẩm mỹ, nét ấn tượng riêng, cảm xúc riêng cho khách hàng.

Với những góc ngồi tĩnh lặng cần có thiết kế ánh sáng dịu nhẹ hoặc tối nhưng vẫn đảm bảo sự linh hoạt vốn có của nó bởi ánh sáng quán bar rất quan trọng nó có tác động đến cảm nhận của người thưởng thức.

Thiết kế nội thất quán bar – vũ trường từ quầy rượu, sân khấu, góc thư giãn… sao cho hợp lý. Cách lựa chọn nội thất ấn tượng cùng lối thiết kế độc đáo từ chiếc ghế ngồi thư giãn, thiết kế nội thất sân khấu vừa mang nét quen thuộc vừa có điểm nhất độc, lạ  tạo nên một cảm xúc đậm chất không gian quán bar thể hiện qua những đường nét tinh tế.
Thiết kế nội thất quán bar – vũ trường đẹp - độc - chất không những thể hiện được nét riêng của quán mà còn là nơi để lại ấn tượng trong lòng thực khách khi lần đầu đặt chân đến và mong muốn trở lại vào những lần sau nữa. Và điều đó nó cũng góp phần nào trong việc tạo nên thương hiệu của quán. Với những ý tưởng thiết kế nội thất bar phong phú, độc đáo, ấn tượng Thiết kế nội thất T&Q đã luôn nhận được sự tín nhiệm của khách hàng bởi phương châm làm việc của chúng tôi là: Tốc độ - chuyên nghiệp – giá cả cạnh tranh thị trường.
 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến