KINH NGHIỆM BÀI TRÍ ĐỒ ĐẠC TRONG PHÒNG KHÁCH 098.530.1466


    Với phòng khách có diện tích không lớn rất phù hợp chọ dùng tổ hợp sòa chiếm ít diện tích và đa chức năng, có thể dùng làm giường ngủ khi khách đến nhà.....Các chuyên gia cho rằng: bố trí phòng khách nên lấy sự rộng rãi làm chủ đạo, vấn đề quan trọng nhất là tạo sự thoải mái và tự tại. Cho nên phòng khách không cần quá nhiều đồ dungfm chỉ cần dựa theo kích thước không gian của phòng khách để xem xét bài trí các đồ dùng như : sofa, bàn trà, ghế và thiết bị nghe nhìn là được. Có 3 kiểu bố trí sooffa trong phòng khách là kiểu đối diện, kiểu hình chữ L và kiểu hình chữ U

    - Kiểu đối diện:
      Bài trí theo kiểu này có thể tạo ra bầu không khí tự nhiên và thân thiện giữa những người nói chuyện, nhưng nếu phòng khách có tủ để thiết bị nghe nhìn thì không phù hợp lắm. Bởi vì bố trí sofa theo kiểu đối diện thì vị trí của tủ đặt thiết bị nghe nhìn và màn hình tivi thường sẽ ở hướng bên, khi xem tivi, cần phải nghiêng đầu, như vậy rất không thoải mái. Tốt hơn cả là đặt sooffa và tủ để thiết bị nghe nhìn đối diện nhau, mà không phải là sofa và sofa đối diện nhau.
 
 - Kiểu hình chữ L:
   Kiểu này phù hợp để bài trí cho phòng khách có diện tích nhỏ. Tủ để thiết bị nghe nhìn thường được bố trí ở chỗ góc đối của sofa hoặc đặt đối diện với sofa. Bố trí hình chữ L có thể tận dụng tốt không gian trong phòng, nhung chỗ góc chuyển tiếp của sôfa liền không phù hợp cho người ngồi, bởi vì vị trí này sẽ khiến cho người ngồi có một cản không thoải mái, thiếu sự thân thiết.
  - Kiểu hình chữ U
    Kiểu hình chữ U là cách bố trí đem lại vị trí ngồi rất lý tưởng trong phòng khách. Nó vừa có thể tạo ra vị trí ngồi chính vừa có thể tạo ra bầu không khí thân mật và ấm cúng hơn, khiến cho mọi người cảm thấy thoải mái , tự nhiên khi nói chuyện. Ngoài ra,bố trí tủ để thiết bị nghe nhìn đối diện với vị trí ngồi chính, không chỉ tạo ra bầu không khí trang trọng, mà còn có thể tạo ra bầu không khí thân thiết, an lành.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến