VÌ SAO THIẾT KẾ QUÁN TRÀ SỮA NÊN THUÊ THIÊT KẾ NỘI THẤT? 098.530.1466

Trong nhịp sống hiện đại ngày nay, khách hàng đi uống trà sữa không chỉ đơn giản là để thưởng thức trà sữa mà người ta đến một quán trà sữa nhiều khi vì thích cách thiết kế, phong cách nội thất, bố cục, hay thích cái không gian đặc trưng chỉ có thể tìm thấy ở quán.
Như vậy, thiết kế nội thất quán trà sữa sao cho thật độc đáo, lạ mắt là những nấc thang đầu tiên giúp bạn kinh doanh thành công quán trà sữa. Bạn nên thuê họa sỹ thiết kế, trang trí nội thất ngay khi có ý định mở quán vì họ sẽ là người chịu trách nhiệm chính trong việc tạo cho không gian quán trà sữa của bạn thật trang trọng, đẹp mắt và giàu tính nghệ thuật; tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi bằng nhiều vật liệu nội ngoại thất độc đáo.

Bên cạnh đó, các họa sỹ thiết kế nội thất đều thực hiện từ A tới Z các dịch vụ. Từ việc cung cấp các vật liệu, đến thiết kế, thực hiện. Điều đó có nghĩa là họ “ôm sô” từ ý tưởng thiết kế cho đến khi hoàn thành công trình.



1. Tiết kiệm được thời gian nhanh và kinh tế nhất
Đa số các quán trà sữa  hiện nay đều phải thuê mặt bằng vì thế yêu cầu đầu tiên khi chuẩn bị thiết kế và xây dựng chính là thiết kế nhanh nhất; thi công nhanh nhất. Do vậy, bạn cần tìm một nhà tư vấn thiết kế nội thất giỏi; có kinh nghiệm trong việc thiết kế quán trà sữa và tiến hành thiết kế gần như song song với việc thi công xây dựng và gia công đồ nội thất. Các chuyên gia thiết kế nội thất với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề sẽ giúp bạn lựa chọn những vật liệu cơ bản, dễ thay đổi, sửa chữa và có giá thành hợp lý (ví dụ như: tấm thạch cao; tấm ốp trần caro hunter; gỗ dán công nghiệp…).

2. Tạo cho quán của bạn sự khác biệt
Giữa hàng trăm, hàng nghìn đối thủ cạnh tranh, việc thiết kế quán sao cho thu hút được sự quan tâm của khách hàng là yếu tố tiên quyết dẫn đến thành công của quán. Nhà thiết kế có kinh nghiệm và chuyên môn sẽ đưa ra cho bạn một giải pháp trọn vẹn từ thiết kế, lập dự toán và thi công. Một bản thiết kế tốt sẽ có vai trò thực sự quan trọng khi bạn đầu tư vào lĩnh vực kinh doanh dịch vụ quán. Với cách thiết kế không gian, cách bài trí ấn tượng và sự sắp đặt hợp lý; nhờ đó quán của bạn sẽ có cá tính riêng biệt, phong cách đặc trưng riêng.


3. Giúp bạn lựa chọn được phong cách riêng cho quán trà sữa của mình
Việc lựa chọn phong cách cho quán trà sữa đòi hỏi óc sáng tạo, hiện đại của chính khách hàng. Đó có thể là phong cách nội thất quán hiện đại, trẻ trung sẽ giúp quán trà sữa của bạn dễ dàng thu hút khách, nhất là nhân viên văn phòng trong các tòa nhà cao ốc, người dân trong khu đô thị mới… hay quán trà sữa mang phong cách Retro của thập niên 1970-1980 là một gợi ý thú vị cho những người yêu nét cổ điển.
.


4. Hiệu quả và phù hợp
Nhà thiết kế nội thất với con mắt thẩm mỹ cao cùng kinh nghiệm thực tế qua các công trình sẽ tính toán kỹ lưỡng bài toán “nhu cầu” của khách hàng trong kinh doanh, giúp bạn xây dựng một mô hình quán cafe phù hợp hơn trong kinh doanh. Giả sử, nếu bạn kinh doanh mô hình Cafe – trà sữa kết hợp với ăn nhanh thì nhà thiết kế nội thất sẽ cân nhắc khả năng tổ chức tiệc sinh nhật; chương trình ca nhạc có thể đạt tới số lượng người là bao nhiêu để quyết định không gian chính của bạn sẽ có sức chứa như thế nào.
Bên cạnh đó, nhà thiết kế nội thất còn phối hợp nhưng khu ngồi tĩnh, góc ngồi riêng tư với những không gian ngồi chung, sôi động; những yếu tố đó cũng sẽ quyết định đến kiểu đồ nội thất và cách bài trí trong không gian của bạn

5. Đem lại sự thoải mái cho khách hàng
Khách hàng là “thượng đế” và cũng đồng nghĩa với “thượng đế” phải thấy tự tin và thoải mái. Nếu bạn muốn khách hàng luôn cảm thấy thoải mái khi bước chân vào quán cafe của mình và hài lòng với dịch vụ của quán thì chắc chắn bạn cần đến bàn tay của nhà thiết kế nội thất chuyên nghiệp. Một không gian nội thất quán trà sữa tiêu chuẩn sẽ không thể bỏ qua 3 yếu tố chính: Phong cách – ấm cúng – tiện dụng.
Trên đây chỉ là một vài lý do vì sao thiết kế quán trà sữa nên thuê thiết kế nội thất mà chúng tôi đưa ra để bạn đọc tham khảo. Một chút lưu tâm, một yêu cầu nhỏ để mang lại sự phục vụ tốt hơn cho khách hàng của bạn, sẽ hiện thực hóa mong muốn của bạn thành một không gian lãng mạn và ấm cúng.

Nhận xét

  1. Osmo Việt Nam Là nhà phân phối dầu Osmo Oil www.osmo.de/opencms/en/index.html Chúng tôi mang đến sản phẩm bảo vệ gỗ tốt và phổ biến nhất thế giới đến từ liên bang Đức cho người tiêu dùng ở thị trường Việt Nam. Mời các bạn đến trải nghiệm và dùng thử sản phẩm dầu lau gỗ nguồn gốc thực vật theo tiêu chuẩn Xanh tự nhiên.
    Liên Hệ Dầu OSMO
    Nhà phân Phối Nội Thất Mộc Phát

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến